Cuối tháng 7 tôi mua vé đi du lịch nhưng vì dịch bệnh nên muốn ở nhà cho an toàn. Tôi mua 4 vé khứ hồi, qua một ứng dụng trên mạng. Với tình hình hiện tại, việc gọi điện lên tổng đài để nhờ hướng dẫn khá khó khăn vì đường dây bận liên tục. Do đó, tôi định ra thẳng trụ sở của hãng bay để xin hoàn tiền, hoặc dời ngày, đổi chặng. Điều tôi muốn hỏi là: tôi không mua trực tiếp từ trang web mà qua ứng dụng, vậy hãng có xử lý trường hợp của tôi không? Hay tôi bắt buộc phải hoàn tiền theo quy trình, nghĩa là phản ánh qua ứng dụng đã mua? Mong được mọi người trợ giúp.
Vì sao hành lý xách tay chỉ có 7 kg
Việt Anh
Nguồn tin: vnexpress.net
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn